29 พฤษภาคม 2553

Visit me, The selby




Sean Macpherson : hotelier
at his home : new york , april 12th 2010

ในที่สุดเราก็เจอเธอ The Selby!

Todd Selby เป็นช่างภาพพอร์ตเทรต อินทีเรีย แฟชั่นโฟโต้ และนักวาดภาพประกอบ โปรเจคของเขามันเริ่มมาจาก เขาต้องการจะถ่ายทอดมุมมองของความคิดสร้างสรรค์เฉพาะแต่ละบุคคลในตัวศิลปิน จากพื้นที่ส่วนตัวของเขาเหล่านั้น The Selby เลยก่อกำเนิดขึ้นมา ในเดือนมิถุนายนปี 2008 เป็นเว็บไซต์ www.theselby.com ซึ่งเป็นที่ๆ Todd เอาไว้โพสต์รูปที่เขาถ่ายจากบ้านเพื่อนๆเขา และก็มีเสียงตอบรับอย่างรวดเร็วในแต่ละวันจากยอดคนดูทั่วโลกที่ต้องการให้ บ้านของเขาถูกถ่ายจาก Todd แล้วเป็น feature บนไซต์ของเขา จากนั้นมา The Selby ก็โคตรจะป๊อบขึ้นมาทันที




Jamie Isaia : photographer and Anthony Malat : clothing designer
at their home : brooklyn , may 24th 2010

Todd ได้เข้าร่วมโปรเจคใหญ่ๆ หลายโปรเจคอย่าง Nike งานโชว์เดี่ยวที่ Collette หรืองานนานาชาติแคมเปญโฆษณาสำหรับ Habitat ได้ทำงานให้กับนิตยสาร New York Times และ Contribution ให้กับ Vogue ปารีส

หนังสือเล่มแรกของ Todd ชื่อว่า The Selby is in your place ออกขายช่วงพฤษภาคม 2010 โดย Abrams (แต่เหมือนเคยเห็นมาก่อนหน้านี้นะ ว่าแล้วก็จะไปสอยยยยยยยย)





Dick Page : makeup artist and James Gibbs : founder of dbox
at their home : new york , march 30th 2010

ตอนนี้ The selby ก็เข้าบ้านนู้น ออกบ้านนี้มาแล้วกว่า 100 หลังเห็นจะได้ ขนาดKarl Lagerfeld at his studio in Paris ยังไปมาแล้ว ศิลปินคงอยากให้ The selby ไปบุกบ้านมั่งละนะ


Love you Todd Selby!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น