02 พฤษภาคม 2553

HEALS


ช่วงนี้ของที่อยากได้เยอะไปหมด ไม่ว่าของตกแต่งห้อง โคมไฟ อาร์มแชร์ เตียง โต๊ะคอม หรือของใช้่ส่วนตัว รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา แว่นตา (ชักเยอะไป) แต่ก็เพิ่งหมดตัวไปกลับค่าทำกรอบรูป (ที่ไม่ค่อยได้ดั่งใจ) เลยต้องเก็บตั้งอีกสักหน่อยเพื่อที่ค่อยๆ เก็บไอเท็มใน wish list ให้ครบ แม้อาจจะดูว่าไร้สาระ แต่ก็ได้ความสุขทางใจ ทำงานเหนื่อยแล้วนี่เนอะ เอาเถอะแม้ว่ามันจะฟังเป็นข้ออ้างก็ตาม ฮ่า..

แล้วนี่ก็คือ www.heals.co.uk คนตกแต่งบ้านน้อยคนที่ไม่รู้จักเจ้านี้ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเยียวยา เยียวยาให้ความสุขทางใจ แต่ไม่เยียวยาความอยากได้กับเงินในกระเป๋า เพราะราคานี่แพงใช้ได้ สำหรับพนักงานกินเงินเดือนเช่นเรา เก้าอี้บางตัวอาจจะต้องเก็บเงินทั้งปีเลยทีเดียว แต่ถ้าสำหรับชาว UK แล้วถือว่าดีไซน์ระดับนี้มันช่างเป็นเป็นราคานี่น่าคบหายิ่งนัก

ตอนนี้คอลเลคชั่นส่วนใหญ่ของ Heals จะมีกลิ่นของ วินเทจ + หลุยส์ แบบ contemporary โดยได้ดีไซน์เนอร์หน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ใช่ขี้ๆ อย่าง John Reeves มาสร้างสรรค์ศิลปะที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นบนสิ่งของเครื่องใช้ให้แนวมากยิ่งขึ้น ยอมรับเลยว่าที่ Reeves ออกแบบมันช่างกระตุ้นให้ได้เป็นเจ้าของจริงจัง แต่อย่างว่าคนงบน้อย อาจจะขอยืมไอเดียไปดัดแปลงนิดๆหน่อยๆ เพราะเราแอบมีแหล่ง DIY สั่งทำได้ในราคาประหยัด สำหรับคนที่รักของแท้และดีไซน์ในต้นฉบับคงจะไม่ว่ากัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น