16 พฤษภาคม 2553

ผ่านไปเจอ





Casa Pagoda began in 2003, by a young creative team in Belgium, to bring the European classic Flair with a new touch to Asia. A first store was opened in Bangkok-Thailand, followed by another store in Shanghai-China.

We travel around the globe, to create unique collections. Casa Pagoda is a culturally mixed concept that combines different European styles of furniture and accessories with Asian flares. Casa Pagoda offers home furnishings of casual elegance and exceptional craftsmanship; from sofas, club chairs, and occasional tables to bookshelves and dining sets, all at affordable prices.

คลายสมองหน่อย เผอิญว่าวันที่มีข่าวการล้อมกรอบกดดันการชุมนุมก็ต้องหนีออกมาจากออฟฟิศ ในขณะที่รถไฟฟ้าปิดตั้งแต่ก่อน 6 โมงเย็น เลยต้องหาแท็กซี่กลับ แล้วก็เจอพี่แท็กซี่เชี่ยวทางพาลัดเลาะหลีกเลี่ยงรถติด ไปทะลุเข้าซอยสุขุมวิท 39 เจอร้านเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ เรดาร์จับตาเร็วรุนแรง อยู่แถวนี้มาก็นาน แต่ไม่ได้แวะผ่านซอยนี้ อ่านผ่านๆ เจอว่า Casa Pagoda เลยเมมใส่ในสมองไว้ทันที ไว้ค่อยไปเสิจในอากู๋ดูก็รู้ว่า Casa Pagoda เนี่ยเป็นการก่อตั้งของคนรุนใหม่ไปแรงชาวเบลเยี่ยมที่ชอบในความคลาสสิคแบบยุโรปผสมผสานกับสัมผัสแบบเอเชีย ซึ่งที่แรกนี้เปิดในกรุงเทพ และเพิ่มสาขาที่เมืองจีนตามลำดับ ซึ่งตอนนี้ที่เปิดในกรุงเทพน่าจะมี 2 สาขา คือที่สุขุทวิท 39 และที่สีลม ส่วนที่อื่นๆ นอกเหนือจากกรุงเทพคือ เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง และมอสโกว

ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรเลยที่มาโฆษณาให้ แต่แค่ว่าถูกใจกับการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอเฟอร์นิเจอร์ที่ขายเฉพาะกลุ่มเป้าหมายขนาดนี้ เลยโดนไปอย่างจัง ถ้ามีเงินนี่ก็คงไม่อั้นเหมือนกันนะเนี่ย เสียดายที่ในเว็บไซค์ไม่ได้แยกสินค้าเฉพาะเจาะจงเหมือนเว็บขายของอื่นๆทั่วไป ถ้าชอบพอสนใจ เป็นตัวจริงก็ต้องไปหาดูที่ร้านเองเท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น