21 พฤษภาคม 2553

i burn, i pine, i perish

เรื่องแรก
ร่วม 1 อาทิตย์ อยู่บ้านโดยหาสาระอะไรไม่ได้ นอกจากการนั่งดูข่าว เชคข่าวกับเพื่อน แล้วก็พาเอาเศร้าสะเทือนใจ แต่ถึงเวลาแล้วที่ทุกๆ คนต้องช่วยประเทศไทย อย่างแรกที่พอจะช่วยเหลือได้คือ คืนกรุงเทพกลับมา
นี่เป็น link ที่แจ้งรายละเอียดในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทำความสะอาด กทม. คนไทยไม่เคยขาดน้ำใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอฟังว่าสถานที่แห่งใดที่ปลอดภัย ไม่มีอันตราย และพร้อมเข้าไปได้ สามารถอ่านกิจกรรม ข่าวสาร และการเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ตามลิงค์ด้านบนนั้น

เรื่องต่อมาคือ
นอกจากอยู่บ้านเฉยๆ คอมพิวเตอร์ก็ป่วงๆ ชอบดับเอาดื้อๆ เลยทำให้ไม่สามารถทำงานได้จริงจัง ภาวะเครียดจากสถานการณ์บ้านเมืองบวกกับความขี้เกียจส่วนตัวด้วย เลยทำให้หมดเวลาไปกับการนอนและเล่นกับน้องหมา ซึ่งหวังว่าในเร็ววันนี้อารมณ์อาร์ตๆ แบบนี้จะหายไปในเร็ววัน อยากได้พลังในการทำงานกลับมา อยากได้พลังแห่งแรงบันดาลใจในการทำโปรเจคตัวเองคืนมา จึงเป็นเหตุให้ออกไปหา และไปเจอกับ


10 things i hate about you เป็นหนังที่คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งในดวงใจ ที่อยากดูมาตั้งนานแสนนาน นานนานแล้ว แต่แล้วก็ลืมไปจนได้ คงจะเป็นหนังในไม่กี่เรื่องของฮีธเลจเจอร์ที่ยังไม่ได้ดู จนไปเจอลิงค์ใน mthai.com เข้า ขอขอบคุณอากู๋ google และอินเตอร์เนตอีกครั้งที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น แต่มันดันพากย์ไทย อยากหา sub eng ใน youtube ก็หามีไม่ ด้วยความที่ภาษาไม่แข็งแรง พูดได้ เขียนดี แต่ฟังไม่ออก จึงต้องยอมฟังพากย์ไทย(ที่ไม่ได้น่าเกลียดอะไร)ไปโดยละม่อม ถือว่าเป็นการผ่อนคลายที่ดีหลังจากที่พยายามหาหนังดูมานานนับเดือน เจอสักทีหนังวัยรุ่นเมกันสุดฮิตของยุค 90 ซึ่งตอนนี้ก็เอามา remake ใหม่ออกมาเป็นซีรี่ที่ชาแนล abc ก็มีทั้งบอกว่าเล่นดีบ้างไม่ดีบ้าง เพราะฮีธเลจเจอร์กับจูเลียสไตล์เล่นไว้ดีแล้ว อะไรก็ตามแต่ก็ถือว่าโอเคละกัน ในระหว่างรอโหลด movie ให้ครบทั้ง 4 part ก็ไปเล่น looklet แก้เครียดต่อ.. ยิ้มไว้ คนไทยต้องยิ้มไว้ :)



ข้อมูล-เรื่องย่อ อ่านกัันเพลินๆ แก้เครียด ยิ้มๆ
  • ภาพยนตร์ออกฉายเมื่อ 31 มีนาคม ค.ศ. 1999 และทำให้ดารานำเป็นที่รู้จักทั้งสไตลส์และเลดเจอร์[1][2][3]She's the Man
  • ผลงานการกำกับเปิดตัวของจังเกอร์ เช่นเดียวกับคนเขียนบทภาพยนตร์ ลัตซ์และสมิธ ซึ่งต่อมาทั้งคู่ได้เขียนบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ของเชกสเปียร์ อีกครั้งใน
  • เรื่องย๊อย่อ หนุ่มน้อยคาเมรอน หลงรัก เบียงก้า สาวน้อยนางในฝัน แต่เบียงก้าถูกพ่อห้ามไม่ให้มีนัดกับชายใด จนกว่า แคท พี่สาวของเธอ จะมีแฟนเสียก่อน คาเมรอน จึงหาทางทำให้แคทมีแฟนโดยเร็วที่สุด โดยหมายตาไปที่หนุ่มหัวรั้นที่สุดของโรงเรียนมาเป็นผู้พิชิตใจแคทให้ได้
credit : http://th.wikipedia.org , http://video.mthai.com/player.php?id=23M1260115031M0


I miss your smile! อยากเห็นฮีธเล่นหนังอีกจัง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น