28 เมษายน 2553

Make it Lovely






แบบว่า ช่วงนี้เข้าโหมดสาว เหตุเพราะเครียดเนื่องจากอาการเลิกบุหรี่ ฮาร์สดิสพัง แก้งานลูกค้า รวมทั้งงานกุศลที่ยังไม่ได้ทำ พร้อมทั้งอานิสงความสาวจากการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้สตรีเพศ จึงเป็นเหตุให้มองอะไรก็เริ่มหวาน แอบกรุ้มกริ่มยิ้มเล็กๆ ไปหมด

hype this blog! >> http://makingitlovely.com/

Making it Lovely was named one of the 50 World’s Best Design Blogs by the London Times Online, and Nicole’s work has been featured in the Chicago Tribune Magazine, Time Out Chicago, ReadyMade, Everyday with Rachael Ray, CS Interiors, and other publications.

บล๊อคนี้น่ารักมาก (อีกแล้ว) เป็นบล๊อคของคุณแม่นิโคลที่กำลังจะแปลงร่างบ้าน so-so เก่าเก็บร่วมศตวรรษมาเปลี่ยนโฉมให้น่ารักน่าอยู่ อ่านแล้วได้ inspire ทั้งการดัดแปลงสิ่งของ การตบแต่งภายในบ้าน อีกทั้งการมองโลกอย่างสร้างสรรค์ เข้าไปแล้วรู้สึกอารมณ์ดี ดูๆ อะไรก็ positive ไปหมด แต่พอมองดูตัวเองแล้ว ความน่ารักนี่เป็นสิ่งที่ built ขึ้นยากที่สุด และอย่างนึงที่คนทุกคนคงฝันไวอยากทำได้อย่างนิโคลคือ เขาสนุกกับสิ่งที่เขากำลังทำ ทำงานที่เหมือนไม่ได้ทำ เหมือนกำลังเล่นอยู่ สไตล์ของนิโคลบ่งบอก identity ชัดเจนมาก มี DNA ของนักสร้างสรรค์ในตัว ว่าแล้วก็เริ่มตัดไม้ โกยหญ้า เตรียมก่อให้ไฟในตัวเองให้ลุกโชนทันที มาๆ มา common! Let' MAKE(it)LOVE(ly) กัน

Make it Yours!!!!

1 ความคิดเห็น:

อกไก้อกไก่ กล่าวว่า...

เจ้าของบ้านนี้อัพทุกวันเลยแฮะ

แสดงความคิดเห็น